CÔNG TY MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ ANH PHÁT

0986.516.536

Thông cống nghẹt Cát Lái

công ty môi trường xanh anh phát đã ra đời 30 năm nay, được người dân nơi đây rất tin tưởng và luôn gọi điện mỗi khi gia đình đến chu kỳ hay hầm bị nghẹt. Công ty có trụ sở tại các quận huyện quý khách tại quận nào cũng có thể gọi theo đường dây nóng: 0916.601.603 sẽ có nhân viên tại quận đó đến tận nơi khảo sát và báo giá một cách chính xác nhất, chỉ cần 30 phút sau cuộc gọi là đã có nhân viên tại nhà bạn.

thông cống nghẹt cát lái

Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Thông Cống Nghẹt Của Môi Trường Xanh Anh Phát

Sau đây các bạn hãy điểm qua những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại công ty môi trường Anh Phát

Bảng giá thông cống nghẹt xanh anh phát

Thông cống nghẹt anh phát cam kết xử lý triệt để ngay lần đầu tiên, trong quá trình xử lý không phát sinh một khoản chi phí nào so với hợp đồng ban đầu. Khi nhân viên khảo sát tận nơi, bằng kinh nghiệm thâm niên của nghề đã nằm được tình hình bệnh của hầm cầu, vì vậy đã báo giá một cách chính xát. Nếu nhân viên báo giá cho khách mà khách chưa đồng ý làm thì chi phí đi lại hoàn toàn miễn phí, chính vì vậy khách hoàn toàn an tâm không ngại lúc nhân viên xuống khảo sát tận nơi nhưng mình không làm, Chi phí Anh Phát đưa ta tự tin khẳng định không có nơi nào rẻ hơn, nếu rẻ hơn xin hoàn tiền. Làm sạch sẽ, khách hàng nghiệm thu thành công mới hoàn tiền. Khách hàng an tâm tuyệt đối khi sửn dụng dịch vụ tại Anh Phát. Ngoài ra Anh Phát luôn có nhiều ưu đã cho khách hàng cũ và khách hàng mới

Những ưu đãi thông cống nghẹt Cát Lái Anh Phát

  • Đối với khách hàng mới giảm ngay: 20% - 50%
  • Đối với khách hàng cũ giảm ngay: 30% - 50%
  • Hỗ trợ khảo sát tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Vì sao chọn thông cống nghẹt anh phát

Khi nhà gặp cống bị nghẹt, mọi người luôn có chung một suy nghĩ nên gọi đơn vị nào đây cho họ làm uy tín, sạch, gọn. Quý khách hãy đọc qua lý do vì sao mọi khách hàng lại chọn lựa chọn công ty môi trường xanh Anh Phát:

  • Nhân viên hòa nhã, nhẹ nhàng lắng nghe và giải thích cho khách hiểu vấn đề mà khách đang gặp phải.
  • Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, giải quyết sự cố nhanh chóng, chính xát, gọn.
  • Máy móc công nghệ hiện đại, không cần đục phá trong quá trình xử lý.
  • Không gây hôi thối làm ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình.
  • Chế độ bảo hành 1 năm cho từng dịch vụ.
  • Khảo xát tận nơi hoàn toàn miễn phí dù khách làm hay không làm.
  • Không phát sinh thêm chi phí sau khi đã báo giá.

lợi ích thông cống nghẹt cát lái

Quy Trình Thông Cống Nghẹt Công Ty Môi Trường xanh Anh Phát:

Mỗi đơn vị đều có quy trình giải quyết công việc khác nhau, sau đây chúng tôi liệt kê quy trình từ khi nhận tư vấn khách đến khi hoàn thành vấn đề công việc trải qua các bước sau

  • Bước 1: Khi khách hàng gọi điện thoại về đường dây nóng, nhân viên tiếp nhận
  • Bước 2: Nhân viên xuống tận nhà khảo sát thực tế tình trạng
  • Bước 3: Giải thích tình trạng khách đang gặp phải, báo giá
  • Bước 4: Phân bổ nhân viên kỹ thuật, máy móc phù hợp để giải quyết một cách nhanh chóng, triệt để, mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Bước 5: Hoàn thành sửa chữa thông cống nghẹt, khách hàng nghiệm thu dịch vụ.
  • Bước 6: Khách thanh toán, nhận phiếu bảo hành, kèm hóa đơn thanh toán.

quy trình thông cống nghẹt cát lái

Dấu hiệu nhận biết cần thông cống nghẹt

Khi bạn thấy nhà của mình có những dấu hiệu sau chứng tỏ hầm chứa nhà bạn đã báo hiệu cần phải thông cống

Khi xả nước chạy rất chậm

Mỗi khi xả ta thấy lượng thải rất nhiều, nhưng tốc độ thoát chậm, điều này chứng tỏ trong lòng ống đang bị vật cản lại ngăn cản dòng nước chảy. Sau một thời gian dài thì dòng nước mới rút hết, để lại những chất dơ đọng lại.

Mùi hôi thối bốc lên từ ống cống

Dạo gần đây ta thường xuyên nghe mùi hôi thối bốc lên từ ống cống, nước đôi khi bị trào ngược lên trên, tạo điều kiện cho những vi khuẩn có hại phát triển, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của thành viên trong gia đình.

Nếu phát hiện đường ống cống nhà mình có những dấu hiệu trên thì hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0916.601.603 để được hỗ trợ xử lý kịp thời và dứt điểm tình trạng này nhé.

dấu hiệu thông cống nghẹt cát lái

Địa chỉ công ty môi trường xanh anh phát uy tín chất lượng

Thông cống nghẹt  xanh Anh Phát, với cái tên không quá xa lạ với người dân cát lái.Công ty là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh môi trường với trên 25 năm kinh nghiệm, với kinh nghiệm và bằng cái Tâm của nghề, Anh Phát từng bước đi lên và lớn mạnh như ngày hôm nay. Chúng tôi rất cảm ơn sự tín nhiệm, tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Anh Phát rất nhiều, Chúng tôi sẽ cố gắng không ngừng học hỏi để mang đến cho quý khách chất lượng hơn nữa.

Với máy móc hiện đại, kinh nghiệm lâu năm, gặp nhiều sự cố bên thông cống, chúng tôi tin chắc sẽ xử lý nhanh chóng tình trạng tắc nghẽn đường ống cống, hút bể phốt cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất, đảm bảo hiệu quả, an toàn và giá rẻ.

địa chỉ thông cống nghẹt cát lái

Tin tức khác
Thông Cống Nghẹt Bình Dương Giá Rẻ.ĐT.0986.516.536
Thông Cống Nghẹt Bình Dương Giá Rẻ.ĐT.0986.516.536

công ty chuyên,thông cống nghẹt,thông tất cả các loại đường cống,như thông tắc labo rửa mặt,bồn rửa chén,nhà tắm bị ngập,cống nước thải,cống nước mưa,hộ gia đình,cơ quan,xí nghiệp,công ty ,trường học,chung cư,bảo hành lâu dài

Thông cống nghẹt quận Bình Tân
Thông cống nghẹt quận Bình Tân

công ty chuyên,thông tắc cống,nạo vét cống,hút hầm cầu,giá rẻ,uy tín,chất lượng,khắp thành phố Hồ Chí Minh,phục vụ 24/7,tư vấn miễn phí

Thông cống nghẹt quận Phú Nhuận
Thông cống nghẹt quận Phú Nhuận

công ty chuyên,thông cống nghẹt,thông tất cả các đường cống khắp thành phố hồ chí minh,uy tín chuyên nghiệp,làm 24/7 bảo hành lâu dài ĐT:0986.516.536